Máy thông tắc cống ngầm model A99

Máy thông tắc cống ngầm A99 được sử dụng để xử lý các vấn đề về tắc nghẽn đường ống thoát nước, hệ thống cống ngầm tại gia đình, cơ quan, xí nghiệp... một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú tại thị trường Việt Nam.

Máy thông tắc cống ngầm
Hình ảnh máy thông tắc cống ngầm A99
Những ưu điểm nổi bật của máy thông cống A99:

- Máy thông tắc A99 có khả năng thông tắc nhanh chóng và vượt trội các đường ống có đường kính từ 20 - 550 (mm) nhờ các đầu thông chuyên dụng, giúp phù hợp với các loại đường ống có kích thước khác nhau.
- Tùy vào kích cỡ của đường ống, mà người sử dụng lựa chọn dây lò xo và đầu thông cho phù hợp. Đi kèm với máy là 2 cuộn dây lò xo phi 16 và phi 22.
- Trong quá trình sử dụng, nhất là những nơi nhiều người sử dụng như bệnh viện, trường học, việc tắc nghẽn các đường ống cống là chuyện không thể tránh khỏi. Những lúc dó, bạn thường nghĩ đến các dịch vụ thông tắc những bnaj có biết, các dịch vụ thông tắc hiện nay giá cả khá cao, chưa kể vẫn phải đục phá, dẫn đến những chi phí phát sinh, tốn nhiều thời gian và chi phí. Vì vậy,việc sở hữu cho mình 1 sản phẩm máy thông tắc cống A99 là một sự lựa chọn hoàn hảo!

Mời quý khách xem video hoạt động của máy thông tắc A99:


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như máy thông tắc gia đình 300W, cây thông tắc bồn cầu... phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết và liên hệ đặt hàng, mời quý khách hàng vui lòng truy cập maymoitruong.com để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
Share on Google Plus

About maymoitruong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét