Máy thông nghẹt cống GQ85

Máy thông nghẹt đường ống cống model GQ-85 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, các cơ quan, bệnh viện hay gặp phải những vấn đề về tắc nghẽn đường ống. Sản phẩm được Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú cung cấp tại Việt Nam.

Máy thông nghẹt cống
Hình ảnh Máy thông nghẹt đường ống GQ85
Máy thông tắc cống GQ85 có những đặc điểm như:

- Máy được dùng cho việc thông tắc các đường ống thải trong nhà và vườn có đường kính từ Φ20-280mm.
- Động cơ của máy tạo ra mô men xoắn thông qua bộ ly hợp truyền chuyển động đến dây xoắn dạng lò xo. Đầu dây xoắn lò xo lắp đầu thông có hình dạng khác nhau chuyên dụng phù hợp với các loại phế thải gây tắc ống cần thông. 
- Với các đầu thông chuyên dụng này và lực mô men xoắn của động cơ 400W. Máy thông tắc GQ-85  sẽ đánh bật tất cả các vật làm tắc ống một cách đơn giản.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: máy thông tắc lò xo, máy thông tắc đường ống... phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng vui lòng truy cập maymoitruong.com để được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp!
Share on Google Plus

About maymoitruong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét