Vì sao nên sử dụng Máy thông tắc cống ngầm GQ200

Xử lý mọi vấn đề tắc nghẽn đường ống, chỉ với Máy thông tắc cống ngầm 3AGQ200!


Tắc nghẽn đường ống thoát nước, cống ngầm... luôn là nỗi ám ảnh của mỗi gia đình, công ty, hay xí nghiệp. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, mà còn trì hoãn hoạt động kinh doanh. Các dịch vụ thông tắc hiện nay dù có nhanh chóng đến đâu, cũng không thể có mặt ngay và xử lý giúp bạn. Vậy nên, máy thông cống ngầm 3AGQ200 sẽ là sản phẩm mà bạn không thể thiếu!

Máy thông tắc cống ngầm
Hình ảnh Máy thông tắc cống ngầm GQ200 và các phụ kiện

Máy thông tắc cống ngầm 3AGQ200 là thiết bị thông tắc cống rãnh hiện đại do thương hiệu 3A cung cấp tại Việt Nam. Với sản phẩm này, người dùng có thể xử lý mọi vấn đề nghẹt đường ống chỉ trong một nốt nhạc!


Vì sao quý khách hàng nên sở hữu máy thông tắc cống ngầm GQ200 của thương hiệu 3A?


Nếu so với các sản phẩm dụng cụ thông tắc thông thường, chỉ phù hợp với các loại đường ống nhỏ, thì máy thông tắc cống ngầm GQ200 sẽ giúp bạn xử lý và giải quyết vấn đề tắc nghẽn tại các đường ống có đường kính từ 20 đến 200mm.

Sản phẩm của chúng tôi sử dụng dây lò xo và bộ đầu thông tắc chuyên dụng, cùng với động cơ 2,2Kw mạnh mẽ, sẽ luồn sâu và phá tan mọi vật cản có trong đường ống mà không cần đục phá, nhờ vậy, đảm bảo được kết cấu của công trình và tiết kiệm tối đa chi phí, so với các dịch vụ thông tắc!

Với các đường ống cống ngầm có chiều dài lớn, người dùng cũng sẽ không cần băn khoăn và lo lắng, vì máy thông cống nghẹt 3AGQ200 sẽ giúp bạn làm sạch và loại bỏ vật cản tại các đường ống có chiều dài lên tới 70m!

Một ưu điểm nữa cần nói đến đó là phần vỏ của máy được chế tạo bằng gang thép chắc chắn, có độ bền cao. 2 bánh xe dạng con lăn sẽ mang đến cho người dùng sự thuận tiện khi di chuyển máy đến những vị trí làm việc và bảo quản khác nhau.

Cống rãnh tắc nghẽn sẽ được xử lý nhanh chóng và gọn gàng, không cần đến dịch vụ thông tắc, không cần tốn thời gian chờ đợi! hãy sử dụng Máy thông cống ngầm 3A!

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng thiết bị thông tắc, như dụng cụ thông tắc dạng kẹp, dây lò xo thông tắc... giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập http://maymoitruong.com/may-thong-cong-cong-nghiep-3agq200 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp! 
Share on Google Plus

About maymoitruong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét