Máy thông cống ngầm 3AGQ200

Mời quý khách hàng xem video hoạt động của máy thông cống ngầm 3AGQ200:



Tại các cơ quan, công ty, hay xí nghiệp, tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước thường khiến cho chúng ta tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức cũng như chi phí. Vì vậy việc sở hữu một thiết bị thông tắc phù hợp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Thương hiệu 3A xin giới thiệu một sản phẩm hoàn hảo: Máy thông tắc cống ngầm 3AGQ200!

máy thông cống ngầm, máy thông tắc cống,
Hình ảnh máy thông tắc cống ngầm GQ200

Máy thông cống ngầm 3AGQ200 là sản phẩm chuyên dùng để thông tắc các loại cống ngầm, đường ống thoát nước có kích thước lên tới 200mm. Đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho người sử dụng. Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty CPĐT Tuấn Tú tại thị trường Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật của máy thông cống ngầm 3AGQ200 mang lại cho người sử dụng:

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là khá năng thông tắc mạnh mẽ, với động cơ 2,2Kw và nguồn điện 220V, máy thông cống ngầm 3A dễ dàng xử lý được các loại rác thải, cặn bã, hay đẩy bỏ những loại vật dụng chúng ta vô tình làm rơi xuống đường ống... một cách đơn giản nhất.

máy thông cống ngầm, máy thông tắc cống,
Máy thông cống ngầm GQ200 và các phụ kiện

Với bộ đầu thông và cuộn dây lò xo thông tắc chuyên dụng, máy thông tắc cống ngầm 3AGQ200 dễ dàng luồn sâu và làm sạch các loại đường ống có cấu trúc phức tạp, ngoằn nghoèo mà không cần đục phá, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

máy thông cống ngầm, máy thông tắc cống,
Máy có cách sử dụng dễ dàng

Máy thông cống ngầm 3AGQ200 được thiết kế bằng chất liệu gang thép đặc biệt, giúp cho sản phẩm của chúng tôi có độ bền cao, và đảm bảo được an toàn cho người vận hành máy. Hai bánh xe dạng con lăn giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến những vị trí khác nhau.

Sản phẩm đang được chúng tôi bán với giá 9.300.000 đ tại kho hàng Hà Nội.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm hác thuộc dòng máy xử lý môi trường, các thiết bị thông tắc, như máy thông tăc lò xo dl170, máy thông cống gia đình, tay quay thông tắc, chổi cọ vệ sinh... giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập http://maymoitruong.com/may-thong-cong-cong-nghiep-3agq200 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
Share on Google Plus

About maymoitruong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét