Thông tắc cống bằng máy lò xo

Việc sử dụng máy lò xo xo thông tắc hiện nay đã là một phương pháp được nhiều người tin tưởng và sử dụng vì tính hiệu quả và an toàn. Với các loại đường ống cống bị tắc nghẽn do rác thải hay cặn bã, giờ đây bạn đã không còn lo lắng nữa!

Máy lò xo thông tắc
Hình ảnh máy lò xo thông tắc GQ790
Những ưu điểm nổi bật của máy thông tắc lò xo mà người sử dụng không nên bỏ qua:

- Với công nghệ hiện đại và cùng với sự hỗ trợ của các dầu thông có hình dạng khác nhau, giúp cho máy có khả năng đánh bật được mọi loại rác thải, cặn bã gây tắc đường ống cống.
- Máy có cách sử dụng đơn giản, vận hành và bảo dưỡng dễ dàng, rất thuận tiện cho người sử dụng.
- Động cơ của máy tạo ra mô men xoắn thông qua bộ ly hợp truyền chuyển động đến dây xoắn dạng lò xo. Đầu dây xoắn lò xo lắp đầu thông có hình dạng khác nhau chuyên dụng phù hợp với các loại phế thải gây tắc ống cần thông. Với các đầu thông chuyên dụng này và lực mô men xoắn rất lớn của đông cơ 4 kw sẽ đánh bật tất cả các vật làm tắc ống.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: máy thông cống DL-170, máy thông tắc đường ống... giúp người sử dụng có sự lựa chọn phì hợp!

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng vui lòng truy cập maymoitruong.com để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
Share on Google Plus

About maymoitruong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét